Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP CỦA TINH DẦU HẠT XƯƠNG RỒNG (Pinkly Pear Oil)

Edit Posted by with No comments
Tinh dầu hạt xương rồng (Pinkly Pear Oil) được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da mà có thể bạn chưa biết.
  
1. Mô tả
Tên khoa học: Opuntia Ficus Indica
Tên gọi khác: Pinkly Pear, Prickly Pear, Nopal,…
Là loài cây thuộc họ xương rồng, nguồn gốc từ Mexico, Nam Mỹ, hiện nay đã phát triển rộng rãi ở nhiều quốc gia khác như Úc, Nam Phi, châu Âu.
Quả và rễ của chúng có thể ăn được, ở một số quốc gia người dân dùng quả của chúng để ăn cung cấp dinh dưỡng.
Tinh dầu được chiết xuất bằng phương pháp ép lạnh hạt của chúng, tinh dầu hạt xương rồng (Pinkly Pear Oil) có tính chất ổn định và linh hoạt, dễ hấp thu.
Tinh dầu hạt xương rồng được ứng dụng nhiều trong việc làm đẹp.
Thành phần quan trọng và nhiều nhất trong tinh dầu hạt xương rồng (Pinkly Pear Oil) đó là hợp chất tocopherol (vitamin E).
Ngoài ra, tinh dầu hạt xương rồng (Pinkly Pear Oil) thường được chiết xuất từ hạt của chúng, với tỉ lệ rất cao (hơn 80%), hàm lượng linoleic acid 50-60%.
  • Oleic Acid 20%
  • Linoleic Acid 60%
  • Stearic Acid 3%
  • Palmitic Acid 13%
  • Tocopherol 895 mg/kg (lượng tocopherol này nhiều hơn 150% so với dầu argan). 
Tinh dầu hạt xương rồng (Pinkly Pear Oil) chứa nhiều hoạt chất dưỡng da hiệu quả.

2. Công dụng của tinh dầu hạt xương rồng
Tocopherol (vitamin E) là hoạt chất tốt để khôi phục làn da đang thiếu sức sống, xỉn màu.
Tinh dầu hạt xương rồng (Pinkly Pear Oil) có tác dụng hữu hiệu trong việc dưỡng ẩm cho da, để lại cảm giác mềm mịn khi sử dụng.
 Tocopherol trong dầu (Pinkly Pear Oil) là nguồn dưỡng ẩm tốt, chống oxy hóa, tăng tổng hợp collagen, chống tia cực tím UV và làm da mịn màng, cải thiện tình trạng tổn thương da do mụn.
 Khả năng chống lão hóa của Tocopherol còn thể hiện ở vai trò ngăn chặn các liên kết ngang của protein gây lão hóa bên trong da đồng thời bảo vệ các enzym tự nhiên của da phát huy tác dụng giảm thiểu các nếp nhăn
    - Tăng cường độ ẩm cho da và loại bỏ các hắc tố gây tàn nhang, nám sạm da.
Tinh dầu từ hạt xương rồng (Pinkly Pear Oil) có công dụng rất tốt làm đẹp da.

YY Đặc biệt, Tocopherol còn có tác dụng chữa lành các tổn thương trên da do tia cực tím như cháy nắng hay các vết ửng đỏ.
Ngoài ra, tinh dầu hạt xương rồng (Pinkly Pear Oil) còn có khả năng cung cấp độ ẩm cho tóc khô, phục hồi tóc hư tổn, dưỡng móng chắc khỏe.
-----------------------
‼‼ Nhận thấy những công dụng vượt trội của tinh dầu hạt xương rồng (Pinkly Pear Oil), Ornabio đã đem thành phần này vào sản phẩm serum dưỡng da Ornabio 9CF Deep Hydrating Sérum, với mong muốn đưa đến người dùng thành phần tốt nhất, hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất.
SERUM DƯỠNG DA ORNABIO
Với công thức chiết xuất từ nguyên liệu hoàn toàn sạch, hoàn toàn tự nhiên, an toàn và dịu nhẹ cho các loại da, đặc biệt phù hợp với người cần hồi phục làn da thiếu sức sống.
Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả bất ngờ sau một thời gian sử dụng*. Làn da trở nên mềm mịn, săn chắc, trắng sáng, đầy sức sống. Ornabio 9CF+ Deep Hydrating Sérum tác động như một tinh chất giúp tăng cường hiệu quả làm đẹp của quy trình dưỡng da.
ĐẶT HÀNG NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Mong rằng những thông tin hữu ích trên phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về công dụng tuyệt vời của tinh dầu hạt xương rồng (Pinkly Pear Oil) trong việc làm đẹp.
*Hiệu quả sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da mỗi người.
=>> Có thể bạn muốn xem:



  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét