Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

NHỮNG VẤN ĐỀ NÊN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SERUM

Edit Posted by with No comments
Serum dưỡng da hiện nay đã trở nên quen thuộc với mọi người, thế nhưng những kiến thức về việc sử dụng serum dưỡng da còn chưa được quan tâm. Vậy thì khi dùng serum dưỡng da, bạn nên lưu ý những gì khi sử dụng serum ?

Serum dưỡng da là gì? 

Serum dưỡng da hay còn gọi là tinh chất, là sản phẩm có dạng lỏng với công thức dưỡng da chuyên sâu. Các phân tử trong serum có kích thước cực nhỏ nên dễ dàng len lỏi vào sâu các lỗ chân lông mà kem dưỡng da không làm được. Vì thế, tinh chất serum có khả năng thâm nhập sâu vào các lớp hạ bì dưới da, không gây cảm giác bết dính như kem dưỡng.

Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ gây giảm hiệu quả tác dụng của serum

Ánh nắng mặt trời có tác dụng tích cực đến làn da như: cung cấp vitamin D, giúp da chắc khỏe, cải thiện giấc ngủ, tâm trạng, tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa ung thư, tim mạch. 
Thế nhưng bạn nên lưu ý rằng việc tiếp xúc quá nhiều với ánh mặt trời, mà không có bất kì một biện pháp nào bảo vệ da, các vấn đề lão hóa da, nám, sạm, nhăn, thậm chí ung thư da sẽ tấn công bạn chỉ còn là vấn đề thời gian.
Ánh mặt trời chiếu trực tiếp vào da sau khi thoa serum, khiến nhiệt độ quá cao dễ làm biến đổi cấu trúc hoạt chất trong serum, làm sản phẩm dễ mất tác dụng, gây kích ứng da.
Bạn nên thoa kem chống nắng sau khi dùng serum và trước khi ra đường nhé.
Nên lưu ý thoa kem chống nắng sau khi dùng serum và trước khi ra đường
Nên thoa kem chống nắng sau khi dùng serum và trước khi ra đường

Da đang bị mụn hoặc đang điều trị mụn nên cân nhắc khi dùng serum dưỡng da

Đối với serum dưỡng da Ornabio, chúng tôi khuyên bạn không nên dùng cho vùng da đang bị mụn hoặc người đang điều trị mụn. 
Mụn được hình thành do tăng tiết bã nhờn và vi khuẩn gây sưng viêm. Do đó da mụn thuộc loại da nhạy cảm, rất dễ bị kích ứng. Da bị mụn chỉ nên sử dụng sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm hoặc da mụn, việc sử dụng serum khi da đang bị mụn có thể khiến cho tình trạng mụn nặng thêm. Vì trong serum chứa một lượng chất dinh dưỡng dồi dào nên khi thoa lên da, đây sẽ là nguồn dưỡng chất nuôi vi khuẩn sinh sôi, phát triển mạnh mẽ.
Tốt nhất là bạn nên điều trị cho hết mụn trước, rồi dùng serum dưỡng da sau. 
Nên điều trị hết mụn rồi hãy dùng serum dưỡng da
Nên điều trị hết mụn rồi hãy dùng serum dưỡng da
Da bị nổi mụn li ti, bong tróc sau khi dùng serum dưỡng da. Vì sao?
Vì đối với da đã bị nhiễm corticoid thì da sẽ mẩn đỏ, ngứa khi dùng serum dưỡng da. Serum giúp thải độc tố qua da. Có trường hợp bị bong da, khô da là do serum tác dụng lên da, làm đẩy hết độc tố có trong da, khiến da bong tróc nhẹ, một thời gian sau sẽ hết. 
Những bạn trước đây sử dụng kem có corticoid, nay dùng serum dưỡng da sẽ dễ gây nổi mụn li ti, không phải do dị ứng da gây ra mà là do da bạn có mụn ẩn, khi sử dụng serum dưỡng da, mụn ẩn sẽ bị đẩy lên, sau một thời gian da sẽ trở lại bình thường.
Da bị nhiễm corticoid khiến tình trạng mụn ẩn xuất hiện
Da bị nhiễm corticoid khiến tình trạng mụn ẩn xuất hiện

Trộn chung serum dưỡng da với kem dưỡng da khác có thể gây tác dụng phụ

Mix and Match (nghĩa là trộn và kết hợp), một loại serum dưỡng ẩm, chống nhăn có thể mix với phấn nền hoặc kem lót (với một dung lượng rất nhỏ) để trang điểm và dưỡng cùng lúc, một loại serum kích thích làm dài mi có thể mix với mascara, v.v… Nhưng các bạn nên lưu ý rằng chỉ khi trên sản phẩm có ghi chú là có thể trộn chung với sản phẩm dưỡng khác, thì mới thực hiện được nhé.
Lưu ý khi dùng serum dưỡng da, bạn chỉ nên lấy 2-3 giọt cho 1 lần sử dụng là đủ, sử dụng đều đặn 2 buổi/ngày để có hiệu quả hơn.
Nên lưu ý khi trộn serum dưỡng da với sản phẩm dưỡng khác
Nên lưu ý khi trộn serum dưỡng da với sản phẩm dưỡng khác
Tham khảo thêm: Hướng dẫn sử dụng serum dưỡng da Ornabio hiệu quả
Chúc các bạn chăm sóc da an toàn và hiệu quả nhé.
-----------------------------------------
Hiện nay có khá nhiều loại serum trên thị trường, bạn nên chọn loại đảm bảo an toàn, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Serum dưỡng da Ornabio chiết xuất từ 3 loại tinh dầu thiên nhiên giúp mau lấy lại làn da đẹp tự nhiên, căng sáng và mịn màng. Hoàn toàn không chứa các chất gây hại (paraben, mineral oil, corticoid,…).* 
*Hiệu quả sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da mỗi người*
Có thể bạn quan tâm:
SERUM DƯỠNG DA ORNABIO CHIẾT XUẤT TỪ THIÊN NHIÊN
5 CÁCH BẢO QUẢN SERUM DƯỠNG DA TỐT NHẤT
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SERUM DƯỠNG DA HIỆU QUẢ
-----------------------------------------
THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ TẠI
Địa chỉ: NPP Miền Nam, Số 156/1/1 đường Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh 
Website: www.ornabio.vn 
Fanpage: Serum OrnaBio - Nhà Phân Phối Miền Nam https://www.facebook.com/Ornabiocosmertic/
Hotline: 0902.956.139 (Zalo) – 0938.974.139 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét