Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA TINH DẦU HOA CÚC BẤT TỬ (Helichrysum Italicum)

Edit Posted by with No comments
Hoa cúc bất tử (Helichrysum Italicum) là loài thực vật họ Cúc, mặc dù chưa được nhắc đến nhiều, nhưng tinh dầu của chúng có nhiều công dụng làm đẹp nổi trội.



1. Đặc điểm của tinh dầu hoa cúc bất tử Helichrysum Italicum
Hoa cúc bất tử (Helichrysum Italicum) là loài thực vật có hoa, thuộc họ Cúc, hay còn được gọi là cúc bất tử. Ngoài ra còn có tên gọi khác là Immortelle và Everlasting.
Đây là loại cây có nhiều ở ven biển Địa Trung Hải. Dạng cây bụi nhỏ, có hoa màu vàng nhỏ và cứng, phát triển trên vách đá, vùng đồi cát,…
Tinh dầu hoa cúc bất tử (Helichrysum Italicum) được chiết xuất bằng phương pháp chưng cất hơi nước thành phần hoa của chúng.
Trong tinh dầu hoa cúc bất tử (Helichrysum Italicum), có chứa nhiều thành phần hợp chất tốt cho sức khỏe và làn da như: Acid flavonoids, các chalcons, hợp chất phenolic,…
Đặc điểm, hình dạng của hoa cúc bất tử (Helichrysum Italicum)
2. Công dụng của tinh dầu hoa cúc bất tử (Helichrysum Italicum)
­ Để xác định rõ tác dụng của tinh dầu các nhà khoa học đã nghiên cứu và phân tích trong nhiều thế kỷ, được biết đến đầu tiên là công dụng chống viêm mạnh mẽ, tinh dầu hoa cúc bất tử (Helichrysum Italicum) được dùng để chữa các vết viêm, hồi phục các vết sẹo, các vết thâm, vết thương nhỏ,…
­ Tinh dầu từ hoa cúc bất tử có khả năng chống khuẩn, chống nấm mạnh, nên được sử dụng trong các công thức trị mụn trứng cá, chữa trị các tổn thương do mụn, giảm thâm mụn, làm lành sẹo mụn. Tinh dầu hoa cúc bất tử (Helichrysum Italicum) được xem như một hoạt chất corticoid tự nhiên, an toàn.
­ Các hợp chất flavonoids trong tinh dầu chi cúc này giúp tái tạo da, ngăn ngừa lão hóa da, làm tươi sáng làn da.
Tinh dầu hoa cúc bất tử (Helichrysum Italicum) được dùng nhiều trong đời sống
- Tinh dầu hoa cúc bất tử có hoạt chất tốt, làm ẩm da và làm giảm đau rát sau khi bị cháy nắng. Cùng với đó nó còn có khả năng làm giảm các dấu hiệu lão hóa trên da và ngăn chặn sự gây hại của tia UV trên da, đây cũng chính tác dụng giúp ngăn chặn quá trình hình thành ung thư trên da.
- Để chăm sóc da và bảo vệ da được tốt nhất, các bạn chỉ cần sử dụng vài giọt tinh dầu từ hoa cúc bất tử, cùng với dầu dừa, sau đó trộn đều và bôi trực tiếp slên khu vực da đang bị tổn thương để giảm đau, hỗ trợ tái tạo làn da mới khỏe mạnh.
Tinh dầu hoa cúc bất tử (Helichrysum Italicum) có nhiều công dụng tuyệt vời
­ Ngoài các đặc tính trên thì tinh dầu được chiết xuất từ hoa cúc bất tử (Helichrysum Italicum) còn có khả năng mạnh mẽ trong việc chống lại các hợp chất tự do, kháng khuẩn, kháng nấm, tăng cường sức khỏe, phòng tránh bệnh tật.
3. Ứng dụng tinh dầu hoa cúc bất tử Helichrysum Italicum
- Kem trị mụn trứng cá: Khi sử dụng tinh dầu hoa cúc bất tử (Helichrysum Italicum) các bạn không cần phải lo sợ vì nó không làm cho da bị khô, không gây ra phản ứng đỏ da hoặc nó sẽ không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.
- Thuốc điều trị nấm bệnh, viêm nhiễm nấm Candida, giảm tình trạng phát ban, nhiễm trùng, vết thương lâu lành, trị ngứa hiệu quả.
- Thuốc hạ huyết áp, điều trị tim mạch, bệnh dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa,
- Ngoài ra, tinh dầu cúc bất tử còn được dùng nhiều trong các sản phẩm dầu massage, dầu gội, dầu xả...và còn rất nhiều các tác dụng khác chăm sóc và cải thiện tình trạng sức khỏe.
‼️‼️ Nhận thấy những công dụng vượt trội của tinh dầu hoa cúc bất tử (Helichrysum Italicum), Ornabio đã đem tinh dầu của loài thực vật này vào sản phẩm với mong muốn đưa đến người dùng thành phần tốt nhất, hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất.
-------------------
Serum dưỡng da Ornabio với công thức chiết xuất từ nguyên liệu hoàn toàn sạch, hoàn toàn tự nhiên, an toàn và dịu nhẹ cho các loại da, đặc biệt phù hợp với người cần hồi phục làn da thiếu sức sống.
Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả bất ngờ sau một thời gian sử dụng*. Làn da trở nên mềm mịn, săn chắc, trắng sáng, đầy sức sống. Ornabio 9CF+ Deep Hydrating Sérum tác động như một tinh chất giúp tăng cường hiệu quả làm đẹp của quy trình dưỡng da.
ĐẶT HÀNG NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN
Không còn lo ngại vì mỗi sáng thức dậy với làn da bóng nhờn, xỉn màu nữa. Sau một giấc ngủ say, bạn thức dậy và tự tin đón chào ngày mới với làn da tươi tắn, rạng rỡ bất ngờ.
Mong rằng những thông tin hữu ích trên phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về công dụng tuyệt vời của tinh dầu hoa cúc bất tử (Helichrysum Italicum Oil) trong việc làm đẹp.
*Hiệu quả sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da mỗi người.
=>> Có thể bạn muốn xem:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét