Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

BÍ KÍP BẢO QUẢN SERUM ĐÚNG CÁCH

Edit Posted by with No comments
Rất nhiều người có thói quen sử dụng serum dưỡng da để chăm sóc da mặt nhưng lại chưa thực sự chú trọng đến việc bảo quản chúng. Bạn đã biết cách bảo quản serum dưỡng da sao cho an toàn và hiệu quả chưa? 

Để tránh làm giảm hiệu quả khi sử dụng serum, Ornabio xin mách bạn 5 BÍ KÍP bảo quản serum đúng cách sau đây nhé:

1.     Bảo quản serum ở nơi thoáng mát, nhiệt độ quá cao sẽ dễ làm biến đổi cấu trúc hoạt chất trong serum, khiến sản phẩm dễ hư hỏng, dễ làm kích ứng da khi sử dụng.

2.    Không để chung serum với mỹ phẩm khác, hoặc các sản phẩm săn sóc da khác. Không để lung tung hay cùng nơi với các dụng cụ trang điểm, phấn nền, mascara,…

3.     Không để serum ở nơi ẩm thấp, nhà tắm, bồn nước, bồn rửa mặt…do vi khuẩn có thể xâm nhập và nước dễ bắn vào sản phẩm gây biến đổi sản phẩm. 

4.     Sau khi sử dụng serum, phải vặn kín nắp hoặc nếu ở dạng viên nang mềm thì phải bóp chặt đầu nang để tránh làm bay hơi serum, tốt nhất bạn nên để vào một hộp khác, đậy kín nếu không khí xung quanh nhà bạn ẩm thấp hay quá nóng.

5.     Bảo quản serum trong tủ lạnh.
Nhiệt độ lý tưởng trong tủ lạnh giúp bảo quản các sản phẩm tốt hơn, tuy nhiên lưu ý, tủ lạnh có chứa đồ ăn, phụ gia, có thể ảnh hưởng chất lượng serum.
Lưu ý, bạn nên dùng loại tủ lạnh mini chuyên dụng, tránh bảo quản trong tủ lạnh lớn, trữ thức ăn và các loại thực phẩm khác. Hoặc bạn để vào hộp có nắp, túi zipper, kín miệng, tránh tiếp xúc mùi vị thực phẩm,…

Sử dụng tủ lạnh mini chuyên đựng mỹ phẩm để bảo quản là phù hợp nhất.
Ngoài ra, đối với serum Ornabio, bạn nên tuân theo những phương pháp bảo quản sau để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.

Hi vọng 5 bí kíp bảo quản hiệu quả trên đây có thể giúp các bạn an tâm hơn khi sử dụng serum nhé. 
Chúc các bạn luôn xinh!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Website: www.ornabio.vn
Facebook: https://www.facebook.com/ornabio.vn/
Điện thoại: 0902.956.139 hoặc 028.80626.139

0 nhận xét:

Đăng nhận xét